สวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังญี่ปุ่น (2019)



มีอะไรให้ดูและทำในญี่ปุ่นอีกมากมายถ้าคุณใช้เวลาสำรวจนอกเมืองหลักเช่นโตเกียว หากคุณกำลังคิดที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นลองพิจารณาสถานที่แปลกตาเหล่านี้เพื่อรับมุมมองที่แตกต่างของประเทศที่สวยงามและน่าสนใจแห่งนี้ หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ผ่อนคลายประเทศญี่ปุ่นมีทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่คุณสามารถจินตนาการได้ การเดินทางไปยังชนบทของญี่ปุ่นนั้นเหมือนกับการเดินเข้าไปในหนึ่งในภาพวาดแนวนอนอันเงียบสงบซึ่งคุ้นเคยกับภาพวาดญี่ปุ่น บางทีคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ในรายการด้านล่างนี้คือชาวญี่ปุ่นเองก็มุ่งหน้าไปที่นั่นเพื่อออกไปซักพักหนึ่ง

ส่วนชนบทของญี่ปุ่นในขณะที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่เดินทางไปญี่ปุ่นมีค่าเข้าชม ฮอนชูมีทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาที่ใจกลางเกาะโดยเฉพาะช่วงเทือกเขาแอลป์ตอนกลาง เทือกเขาร็อคกี้บนคาบสมุทรสึนากามีความสวยงามในขณะที่ชายฝั่งมีชายหาดที่สวยงามและภูมิทัศน์ที่หลากหลาย ส่วนที่สวยงามที่สุดของชายฝั่งจะพบได้ที่อ่าวโอบามาหรือในอุทยานแห่งชาติที่วาคาซาวัน หากคุณต้องการที่จะเห็นหมู่เกาะญี่ปุ่นเล็ก ๆ แล้วการทัวร์ญี่ปุ่น กลุ่มเกาะ Shiwaku Shoto ที่ Oakayama จะเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่จะได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของแต่ละคน อีกสองคนที่มีความสวยงามเป็นพิเศษคือเกาะมุคคุชิจิมะและฮอนจิมะ

ปารีสอาจเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่มาถึงใจสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก แต่ญี่ปุ่นก็มีส่วนร่วมของความโรแมนติกด้วยหลายจุดหมายปลายทางให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนหรูหรากับคนที่รักตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์อันเงียบสงบ Lover's Cape เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุด แต่มีจุดที่ยอดเยี่ยมมากกว่าที่ Vinus Fort และ Kobe Portipia รวมถึงที่ Ikspiari และ Hokkaido

นักเดินทางที่มีความสนใจในประวัติศาสตร์ของศาสนาพุทธและศาสนาชินโตในญี่ปุ่นจะได้พบกับจุดหมายปลายทางมากมายที่พวกเขาสามารถเยี่ยมชมศาลเจ้าที่มีรายละเอียดและสง่างาม ตัวอย่างเช่น Idzumo เป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่สำคัญที่สุดสำหรับศาสนาชินโตซึ่งเรียกกันว่า "บ้านของเหล่าทวยเทพ" ศาลเจ้าที่อยู่ใกล้โอมิยะแม้จะเล็กถือว่ามีความสำคัญมากและตั้งอยู่ท่ามกลางชนบทญี่ปุ่นที่สวยที่สุดบนคาบสมุทรเกียวโต

สัมผัสวิถีชีวิตในหมู่บ้านญี่ปุ่นขนาดเล็กได้ในการเยี่ยมชมหน้าผาโทจิมโบที่ซึ่งความงดงามของชายฝั่งและอุทยานแห่งชาติเต็มไปด้วยหมู่บ้านเล็ก ๆ ของแอนโตที่มีประเพณีการตกปลามายาวนาน อีกทางเลือกหนึ่งคือ Sekigane ที่หมู่บ้านตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและมีน้ำพุร้อนที่เป็นของตัวเอง

หากคุณสามารถหยุดที่ญี่ปุ่นได้เพียงครั้งเดียวและต้องการสัมผัสประสบการณ์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่างเต็มรูปแบบในสภาพแวดล้อมชนบทที่แท้จริงคุณควรมุ่งหน้าสู่ฮากิ นี่เป็นเมืองที่น่ารักตั้งอยู่ทางตะวันตกสุดของฮอนชู เมืองนี้ล้อมรอบปราสาทซามูไรโบราณและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรอบเมืองที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ทางทหารอันงดงาม คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ที่ซามูไรเคยฝึกฝนมาแล้วและสถานที่เก็บอาวุธของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีศาลเจ้าที่สวยงามโดยเฉพาะคาซุกะและโชอินในขณะที่หากคุณต้องการชมศิลปะญี่ปุ่นในขณะที่คุณอยู่ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ Kumaya อยู่เสมอ การเดินทางของคุณจะแล้วเสร็จในวันที่ผ่อนคลายบนชายหาดท้องถิ่น

มีสถานที่ซ่อนเร้นหลายแห่งในญี่ปุ่นที่ยังไม่ถูกค้นพบโดยฝูงชนของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หากคุณมีเวลาในระหว่างการเยี่ยมชมมันเป็นความคิดที่ดีที่จะเช่ารถและไปหาพวกเขา
Share on Google Plus

About Movie2free

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น