อะไรคือ SEO หรือ Content Marketing?



การตลาดเนื้อหาคือการใช้เนื้อหาเพื่อดึงดูดผู้ชมและแปลว่าการขาย การทำ SEO คือการสร้างเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะสมของเครื่องมือค้นหาเพื่อให้คุณได้รับความสนใจจากเครื่องมือค้นหาบนเว็บ วิธีที่คุณพูดหรือเขียนเนื้อหาของคุณจะกำหนดว่าคุณดึงดูดความสนใจของเครื่องมือค้นหาได้รวดเร็วเพียงใดซึ่งส่งผลต่อตำแหน่งของคุณในผลการค้นหา

เคล็ดลับในการเขียนเนื้อหา SEO ที่ดี


เช่นเดียวกับในทุกสิ่งมีกฎว่าคุณสามารถหรือไม่สามารถเขียนเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะสมของเครื่องมือค้นหาของคุณได้ ขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องคำนึงถึงกฎเหล่านี้เมื่อเขียน หากคุณใช้เคล็ดลับเหล่านี้คุณสามารถเขียนบทความที่ง่ายและยอดเยี่ยมสำหรับแคมเปญการตลาดเนื้อหาของคุณ

- คำค้นหา

คำหลักคือสิ่งที่อธิบายสิ่งที่คุณทำการตลาดหรือธุรกิจของคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ไม่จำเป็นต้องเป็นคำที่สามารถเป็นวลีได้ตราบใดที่มันอธิบายถึงธุรกิจของคุณ คำหรือวลีที่คุณเลือกเป็นคำหลักควรวางอย่างมีกลยุทธ์ในบทความของคุณเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็ว

- การเลือกคำค้นหา

ในการเลือกคำหลักที่เหมาะสมให้ค้นหาคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณซึ่งเป็นที่นิยมในเครื่องมือค้นหาเช่น Google เลือกคำหลักที่คุณชอบและอธิบายธุรกิจของคุณมากที่สุดแล้วใช้คำหลักอย่างมีกลยุทธ์ในบทความ

- ย่อหน้าและหัวเรื่องย่อย

จากนั้นคุณจะต้องมีหัวเรื่องย่อยและย่อหน้าในบทความของคุณ สิ่งเหล่านี้ทำให้บทความอ่านง่ายและช่วยในการจัดวางคำหลัก บทความที่ไหลตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่มีการหยุดพักทำให้ผู้อ่านเบื่อหน่าย ขอแนะนำให้แบ่งความคิดออกเป็นย่อหน้าใหญ่ ๆ พร้อมคำบรรยายเพื่อให้อ่านง่าย

- ตำแหน่งคำหลัก

เมื่อคุณมีคำว่าแล้วคุณจะต้องคำนึงถึงตำแหน่ง เป็นการดีที่คำหลักของคุณจะต้องมีอยู่ในชื่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำหลักอยู่ในย่อหน้าแรกและย่อหน้าสุดท้าย คุณควรใส่คำหรือวลีที่เลือกไว้ในคำบรรยายหรือบทความสองบทความของคุณ

- หลีกเลี่ยงการบรรจุคำหลัก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้บรรจุบทความของคุณเต็มไปด้วยคำสำคัญนี่คือการบรรจุคำหลักและไม่ได้รับอนุญาต บทความของคุณควรมีการไหลที่ดีพร้อมกับคำหลักที่วางไว้อย่างสมเหตุสมผลตลอด
Share on Google Plus

About Movie2free

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น