เหตุผลในการซื้อประกันชีวิต



สำหรับหลาย ๆ คนการแนะนำครั้งแรกเกี่ยวกับการประกันชีวิตคือเมื่อเพื่อนหรือ "เพื่อนของเพื่อน" ได้รับใบอนุญาตประกัน สำหรับคนอื่น ๆ เพื่อนสนิทหรือญาติเสียชีวิตโดยไม่มีความคุ้มครองเพียงพอหรือประกันชีวิตใด ๆ สำหรับฉันฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ บริษัท ประกันชีวิตที่ฉันต้องนัดหมายกับเพื่อนและครอบครัวเพราะฉันได้เรียนรู้ถึงจุดจบและความลึกของอุตสาหกรรมและหวังว่าจะทำยอดขายได้บ้าง

แต่น่าเสียดายที่นี่คือวิธีที่คนส่วนใหญ่ได้รับประกันชีวิต - พวกเขาไม่ซื้อมันขายให้กับพวกเขา แต่เป็นสิ่งประกันชีวิตที่คุณต้องการอย่างแท้จริงหรือเป็นเพียงความไม่สะดวกที่พนักงานขายขายภายใต้จมูกของคุณ? ในขณะที่อาจดูเหมือนหลังเป็นจริงมีหลายเหตุผลจริง ๆ ทำไมคุณควรซื้อประกันชีวิต

เมื่อเราโตขึ้นแต่งงานแต่งงานเริ่มครอบครัวหรือเริ่มธุรกิจเราต้องเข้าใจว่าการประกันชีวิตเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่นภาพตาข่ายความปลอดภัย คุณอาจเป็นนักไต่เชือกที่เก่งที่สุดในโลกโดยไม่ต้องสงสัยเลย คุณสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีตาข่าย แต่ "ทำไม" คุณให้ความสำคัญกับชีวิตของคุณและชีวิตของคนใกล้ชิดกับคุณและคุณจะไม่ทำอะไรที่แสดงว่าคุณรู้สึกแตกต่าง มาเผชิญหน้ากันเราไม่สามารถควบคุมความคาดเดาของชีวิตหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ โดยที่ในใจเช่นเดียวกับเครือข่ายความปลอดภัยปกป้องชีวิตที่ไม่แน่นอนดังนั้นประกันชีวิตก็เช่นกัน มันเป็นรากฐานที่ขาดไม่ได้และเป็นพื้นฐานในการวางแผนทางการเงินที่ดี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการประกันชีวิตทำให้ผู้คนที่ห่วงใยและรับผิดชอบมีความอุ่นใจเมื่อรู้ว่าเงินจะสามารถใช้เพื่อปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์ในหลายวิธี ได้แก่ :

1. การชำระค่าใช้จ่ายขั้นสุดท้าย

ค่าใช้จ่ายของงานศพและการฝังศพนั้นสามารถวิ่งเข้าสู่หมื่นดอลลาร์ได้อย่างง่ายดายและฉันไม่ต้องการให้ภรรยาพ่อแม่หรือลูก ๆ ของฉันต้องประสบปัญหาทางการเงินนอกเหนือไปจากอารมณ์ที่เสียชีวิต

2. เพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายของเด็ก

เช่นเดียวกับผู้ปกครองที่มีความห่วงใยและมีความรับผิดชอบส่วนใหญ่จำเป็นที่จะต้องแน่ใจว่าลูก ๆ ของเราได้รับการดูแลอย่างดีและสามารถจ่ายค่าเล่าเรียนในระดับวิทยาลัยได้ ด้วยเหตุนี้ความคุ้มครองเพิ่มเติมจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในขณะที่เด็กยังคงอยู่ที่บ้าน

3. เพื่อแทนที่รายได้ของคู่สมรส

หากผู้ปกครองคนหนึ่งเสียชีวิตในขณะที่เด็กอายุน้อยผู้ปกครองที่รอดชีวิตจะต้องเปลี่ยนรายได้ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตของพวกเขา พ่อแม่ผู้รอดชีวิตที่รับผิดชอบจะต้องจ้างความช่วยเหลือสำหรับงานในประเทศเช่นทำความสะอาดบ้านซักผ้าและทำอาหาร เพิ่มในสมการนั้นถ้าเป็นผู้ปกครองคนเดียวช่วยงานโรงเรียนและพาบุตรหลานไปพบแพทย์

4. การชำระหนี้

นอกจากการให้รายได้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันครอบครัวจะต้องทำประกันเพื่อคุ้มครองหนี้สินเช่นการจำนองดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องขายบ้านเพื่ออยู่ให้ลอย

5. การซื้อหุ้นของ บริษัท คู่ค้า

ในการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจหุ้นส่วนจำเป็นต้องทำประกันชีวิตของคู่ชีวิต เหตุผลก็คือถ้ามีคนตายคนอื่นจะมีเงินสดเพียงพอที่จะซื้อดอกเบี้ยจากทายาทของเขาและจ่ายส่วนแบ่งของภาระหน้าที่ของ บริษัท โดยไม่ต้องขาย บริษัท เอง พวกเขามีความต้องการที่เหมือนกัน (เนื่องจากความเสี่ยงที่หนึ่งในหุ้นส่วนอาจตาย) และพวกเขาซื้อประกันพร้อมกันในชีวิตของกันและกัน

6. การชำระภาษีอสังหาริมทรัพย์

ภาษีอสังหาริมทรัพย์อาจสูงชันดังนั้นการมีประกันในสถานที่เพื่อชำระเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการทำลายสินทรัพย์หรือกองทุนที่สร้างขึ้นเพื่อการเกษียณ การใช้การประกันเพื่อจุดประสงค์นี้พบได้บ่อยที่สุดในนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และใช้การประกันแบบถาวร (มากกว่าระยะเวลา) เพื่อให้แน่ใจว่าความคุ้มครองยังคงอยู่จนถึงวันสุดท้ายของชีวิต

7. เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในการดำรงชีวิต

ด้วยความก้าวหน้าด้านการแพทย์และค่าใช้จ่ายด้านการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุยืนยาวขึ้น แต่ไม่สามารถทำได้ ผลประโยชน์ในการดำรงชีวิตเป็นทางเลือกในการใช้เงินตายก่อนที่ผู้เอาประกันภัยจะเสียชีวิตเพื่อช่วยเหลือภาระหน้าที่หรือความจำเป็นเพื่อบรรเทาแรงกดดันต่อตนเองและผู้อื่น

ฉันควรซื้อความคุ้มครองเท่าไหร่

จำนวนหน้าหรือ "ผลประโยชน์การเสียชีวิต" ของกรมธรรม์ประกันภัย (เช่นจำนวนเงินที่จ่ายให้ผู้รับผลประโยชน์) ควรสูงพอที่จะทดแทนรายได้หลังหักภาษีที่คุณจะได้รับหากคุณใช้ชีวิตเต็มรูปแบบโดยสันนิษฐานว่าคุณสามารถ จ่ายเบี้ยประกันรายปีสำหรับจำนวนนั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งการประกันภัยจะแทนที่รายได้ที่คุณไม่มีโอกาสได้รับจากการใช้ชีวิตและการทำงานจนกระทั่งเกษียณเนื่องจากการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

จำนวนเงินที่เหมาะสมของการประกันช่วยให้ครอบครัวของคุณดำเนินชีวิตต่อไปแม้ว่ารายได้ของคุณจะไม่สามารถใช้ได้ จำนวนเงินจริงที่คุณควรซื้อขึ้นอยู่กับรายได้ในอนาคตและในอนาคตของคุณสถานการณ์พิเศษใด ๆ ที่มีผลต่อคุณหรือครอบครัวของคุณและงบประมาณที่มีอยู่สำหรับเบี้ยประกัน
Share on Google Plus

About Movie2free

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น